Chờ...

Sao Arsenal ngán ngẩm với phong độ ghi bàn của Erling Haaland

VOH - Phong độ ghi bàn của Erling Haaland khiến toàn đội Arsenal chỉ biết phì cười và ngán ngẩm.

Erling Haaland đã ghi tổng cộng 9 bàn cho Man City chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Trước trận đại chiến với The Citizens vào tuần sau, tiền vệ Jorginho tiết lộ toàn đội Arsenal chỉ biết ngán ngẩm với hiệu suất cực khủng này. 

sao-arsenal-ngan-ngam-voi-phong-do-ghi-ban-cua-erling-haaland 1
Jorginho chỉ biết phì cười trước Haaland - Ảnh: Internet

"Việc cậu ấy liên tục lập công khiến chúng tôi chỉ biết phì cười. Chúng tôi luôn xem Man City thi đấu và sẽ tìm mọi cách để khóa chặt cậu ấy ở vòng đấu tới đây". 

Cá nhân Erling Haaland hiện sở hữu 99 bàn thắng sau 103 trận dưới thời Pep Guardiola. Với phong độ như thời điểm hiện tại, việc cựu sao Dortmund phá vỡ kỷ lục 36 bàn thắng 1 mùa tại Ngoại hạng Anh do chính mình xác lập nên là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Trong khi đó, việc Jorginho tự tin khóa chặt mũi nhọn bên phía Man City là hoàn toàn có cơ sở. Cụ thể, "Pháo thủ" cùng Liverpool đang sở hữu thành tích hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu với chỉ 1 bàn thủng lưới tính đến lúc này. 

Sự xuất sắc của cặp đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes hứa hẹn là thách thức không nhỏ với ngôi sao thuộc biên chế Man City. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.