Chờ...

Haaland từ chối đề nghị của Pep và phá kỷ lục Rooney nắm giữ

VOH - HLV Pep Guardiola đã ngỏ ý cho Erling Haaland miễn thi đấu trước Brentford, nhưng tiền đạo Man City vẫn quyết định ra sân.

Man City đã nối dài mạch toàn thắng lên thành 4 trận bằng màn lội ngược dòng đánh bại Brentford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Nguồn cảm hứng lớn nhất giúp "Cityzens" vượt khó chiến thắng không phải ai khác ngoài Erling Haaland.

Cú đúp tối qua nâng tổng pha lập công của tiền đạo Na Uy ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải mới lên con số 9. Haaland xô đổ kỷ lục của Wayne Rooney (8 bàn thắng), trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất qua 4 vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh trong lịch sử.

man-city-haaland
Haaland thiết lập cột mốc huỷ diệt. Ảnh: Internet

Đáng chú ý theo tiết lộ từ Mirror, chân sút chủ lực Man City đã khước từ đề nghị không thi đấu từ ông thầy Pep Guardiola trước khi trận đấu diễn ra. Thuyền trưởng "Cityzens" sẵn sàng cho cậu học trò thời gian để xoa dịu mất mát lớn ngoài sân cỏ.

Trong tuần này, người chú gần gũi với gia đình Haaland là ông Ivar Eggja đã không may qua đời ở tuổi 59. Eggja từng giữ vai trò phù rể trong đám cưới của cha mẹ trụ cột Man City. Ông cũng là người đã khuyến khích Haaland theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

haaland-man-city
Haaland đăng tải hình ảnh vĩnh biệt ông Eggja qua MXH. Ảnh: Internet

"Cậu ấy đã nói muốn ra sân", Pep chia sẻ được Mirror dẫn lại. "Tất nhiên Haaland cũng là con người bình thường và thật khó khăn, nhưng đôi khi đó là cách tốt nhất. Bạn phải thật mạnh mẽ để tiếp tục công việc của mình".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.