Chờ...

Công Phượng lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang-sik

VOH - Nguyễn Công Phượng tiếp tục được Yokohama FC trao cơ hội ở đấu trường Levain Cup nhưng phải sớm rời sân.

Ở vòng ba Levain Cup, Yokohama FC tiếp đón đối thủ mạnh Nagoya Grampus trên sân nhà. Đội chủ sân MNHK Spring Mitsuzawa không thể gây bất ngờ và chịu thua 1-3 chung cuộc. Trong trận đấu này, Công Phượng được tung vào sân từ phút 41 thay cho Mizuki Arai.

phuong2
Công Phượng chơi khá tốt trước Nagoya Grampus - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đến phút 57 tiền đạo sinh năm 1995 phải rời sân nhường chỗ cho Takuya Wada. Có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, đồng thời người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi chân sút gốc Nghệ An sớm bị thay ra. Dù vậy, HLV Shuhei Yomoda thừa nhận cậu học trò đã dính chấn thương.

“Kể từ khi xuất hiện trên sân, Công Phượng bắt đầu gặp vấn đề ở bắp chân. Tôi không thể mạo hiểm để cậu ấy tiếp tục thi đấu. Thật đáng tiếc, tuy nhiên CLB cần phải kiểm tra để nắm được chi tiết chấn thương của Công Phượng”, thuyền trưởng Yokohama FC trả lời họp báo sau trận.

Với chấn thương bắp chân, Công Phượng có thể bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng với tân HLV Kim Sang-sik của tuyển Việt Nam. Đầu tháng 6/2024, tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho 2 trận gặp Philippines và Iraq.

phuong
Tuyển thủ Việt Nam gặp nhiều khó khăn trên đất Nhật Bản - Ảnh: Internet

Nếu muốn đi tiếp vào vòng loại thứ ba, tuyển Việt Nam buộc phải giành 6 điểm và hy vọng Indonesia sảy chân. Trong năm 2024, Công Phượng cũng bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, bao gồm Asian Cup.

Ngày 6/6, tuyển Việt Nam tiếp đón Philippines tại Mỹ Đình. Đến ngày 12/6, thầy trò HLV Kim Sang-sik hành quân sang Iraq để để hoàn thành hành trình tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.