Chờ...

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024: Tuyển Việt Nam chung bảng đấu với đối thủ đầy “duyên nợ” Indonesia

VOH - Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024 cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội phục thù Indonesia tại vòng bảng Giải Bóng đá Vô địch Đông Nam Á - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024.

Cách đây ít giờ, buổi lễ bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Vô địch Đông Nam Á - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 (tiền thân là AFF Cup) được tổ chức tại Hà Nội. 

Kết quả từ những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng B, nơi có sự góp mặt của những đội tuyển quen thuộc như Indonesia, Phillippines, Myanmar và Lào. 

ket-qua-boc-tham-aff-cup-2024-tuyen-viet-nam-chung-bang-dau-voi-doi-thu-day-duyen-no-indonesa1
2 bảng đấu tại AFF Cup 2024 - Ảnh: Internet

Đội tuyển Indonesia rõ ràng là thách thức lớn nhất với thầy trò HLV Kim Sang-sik. Bằng chứng tuyển Việt Nam đã thất bại 3 lần liên tiếp trong 3 trận gần nhất gặp Indonesia. Ở lần gần nhất chung bảng với Indonesia tại AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam đứng thứ 2 tại bảng đấu do có cùng 10 điểm với đối thủ nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

AFF Cup 2024 diễn ra từ ngày 23/11 đến 21/12. Ở giải đấu diễn ra vào năm 2022, Việt Nam về nhì, sau thất bại 2-3 trước đội tuyển Thái Lan ở trận Chung kết.

ket-qua-boc-tham-aff-cup-2024-tuyen-viet-nam-chung-bang-dau-voi-doi-thu-day-duyen-no-indonesa12
Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội phục thù Indonesia - Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam vừa bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik lên thay Philippe Troussier. Ban đầu, mục tiêu đề ra cho HLV này là vào đến Bán kết. Tuy nhiên, VFF đã thay đổi và mốn ông Kim giúp tuyển Việt Nam vào Chung kết và giành chức vô địch.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.