Chờ...

Dàn sao Man City hoang mang tương lai tại Etihad

VOH - Hàng loạt ngôi sao đã yêu cầu người đại diện tìm bến đỗ mới trong trường hợp Man City bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh.

Theo AS và Daily Mail, người đại diện của dàn sao Man City đang tìm kiếm những lựa chọn mới cho thân chủ, đề phòng trường hợp đội bóng chủ sân Etihad bị giáng hạng sau 115 cáo buộc vi phạm tài chính từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

"Tương lai của dàn sao Man City sẽ bị đặt dấu hỏi nếu CLB này mất vị trí ở giải đấu cao nhất nước Anh. Các cầu thủ chưa có ý định rời đi nhưng vẫn phải chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất", AS tiết lộ.

dan-sao-man-city-hoang-mang-tuong-lai-tai-etihad1
Haaland và De Bruyne có thể rời Man City - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, không khí trong phòng thay đồ The Citizens đang trở nên căng thẳng. HLV Pep Guardiola theo đó đã cấm các học trò thảo luận về vấn đề này để tránh toàn đội mất tập trung. 

Song điều này vẫn khó trấn an toàn bộ các cầu thủ khi kết quả cuối cùng của phiên tòa xét xử chưa được công bố. Cá nhân Pep Guardiola vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan. 

dan-sao-man-city-hoang-mang-tuong-lai-tai-etihad12
Rodri đang được Real Madrid theo đuổi - Ảnh: Internet

"Tôi thích ở Anh và yêu công việc tại đây. Man City là một đội bóng tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy tốt". Pep nhấn mạnh. 

Trong trường hợp án phạt nặng giáng trực tiếp xuống nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, hàng loạt ngôi sao sẽ tháo chạy khỏi CLB như Rodri, Erling Haaland, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne.