Chờ...

Lisandro Martinez may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý

VOH - Lisandro Martinez đã thoát cảnh phải nhận tấm thẻ đỏ trong một pha vào bóng nguy hiểm với Daichi Kamada trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace.

Trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace, ở phút 63 của trận đấu, trung vệ Lisandro Martinez đã thực hiện một pha vào bóng bằng hai chân với Daichi Kamada trong vòng cấm địa của đội chủ nhà. May mắn là tiền vệ người Nhật Bản đã kịp thu chân và không có tình huống chấn thương nghiêm trọng nào xảy ra.

MU 2
Martinez vào bóng bằng cả hai chân với Kamada - Ảnh: Internet

Nhưng pha vào bóng này của trung vệ người Argentina đã khiến các cầu thủ và cổ động viên của Crystal Palace có mặt tại SVĐ thời điểm đó vô cùng phẫn nộ. Đặc biệt là sau khi trọng tài David Coote chỉ quyết định rút thẻ vàng cho pha bóng xấu chơi này.

Nhiều người xem trận đấu cho rằng, Martinez đáng lẽ phải nhận tấm thẻ đỏ vì tình huống vào bóng nguy hiểm như vậy. Tuy nhiên, VAR đã xem xét lại pha bóng và quyết định giữ nguyên quyết định của trọng tài.

MU
May mắn cho trung vệ 26 tuổi và MU vì thoát khỏi tấm thẻ đỏ - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Martinez gây tranh cãi với các pha vào bóng quyết liệt của mình. Trung vệ này thường xuyên gây áp lực lên đối thủ bằng cách chơi càn lướt nhưng đôi khi cũng có những lần thiếu kiểm soát dẫn đến pha bóng nguy hiểm.