Chờ...

Ten Hag: “MU sẽ phục hận trận thua 0-4 mùa trước”

VOH - Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ phục thù Crystal Palace trong trận đấu diễn ra vào đêm nay (21/9).

“Chắc chắn là kết quả giống như mùa giải trước sẽ không lặp lại. Năm ngoái chúng tôi thua họ 0-4 một cách tâm phục khẩu phục. Nhưng thứ Bảy tới sẽ là một trận đấu rất khác”, HLV Erik ten Hag phát biểu hôm 19/9.

doi-hinh-du-kien-crystal-palace-vs-mu-ugarte-xuat-tran-quy-do-phuc-han-chu-nha 12
MU không thắng Crystal Palace trên sân khách từ năm 2020 - Ảnh: Internet

Tháng 5 năm ngoái, MU trong chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace đã phải hứng chịu một kết quả nặng nề. Các bàn thắng của Mateta, Mitchell và cú đúp của Olise góp phần nhấn chìm thầy trò Erik ten Hag và khiến "Quỷ đỏ" hết cửa cạnh tranh tham dự Champions League. 

Song hành trang của MU giờ đây đã khác đi rất nhiều, đội khách vừa bỏ túi 2 chiến thắng khi ghi đến 10 bàn và không phải nhận bàn thua nào. 

“Thời điểm để thua 0-4, hoàn cảnh chúng tôi hoàn toàn khác lúc này. Khi ấy đội bị tàn phá bởi chấn thương. Còn hiện tại, MU chắn chắn đủ ít nhất 18 người khỏe mạnh”. Ten Hag tự tin. 

ten-hag-mu-se-phuc-han-tran-thua-0-4-mua-truoc
Ten Hag tự tin phục thù Crystal Palace - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Hojlund hay Mount cũng vừa mới trở lại sau chấn thương. Cả 2 đều được đăng ký trong thành phần tham dự trước Crystal Palace. 

Bất chấp chưa thể giành chiến thắng tại Selhurst Park của Crystal Palace kể từ năm 2020. Song tinh thần đang bay cao hứa hẹn giúp MU đạt kết quả tốt ở sân đấu này.