Chờ...

Erik ten Hag gây phẫn nộ vì quyết định thay người thảm họa

VOH - Nhiều CĐV đã thể hiện sự bức xúc sau quyết định thay tiền đạo Zirkzee của HLV Erik ten Hag. Họ còn tin rằng, nếu cầu thủ người Hà Lan còn trên sân, MU có lẽ đã có bàn thắng.

MU đã không thể duy trì mạch thắng sau trận hòa 0-0 với Crystal Palace tại Selhurst Park. Dù tạo ra nhiều cơ hội và liên tục áp đảo khung thành đội chủ nhà nhưng Quỷ Đỏ lại không thể tận dụng thành công.

MU 2
Quyết định thay Zirkzee được xem là một nước đi sai lầm của HLV Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của huấn luyện viên Erik ten Hag khiến các CĐV nửa đỏ thành Manchester không thể ngồi yên. Đó là việc rút Joshua Zirkzee ra khỏi sân ở phút thứ 61. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là sai lầm lớn, bởi Zirkzee đã đóng góp tích cực vào lối chơi tấn công của toàn đội.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng về quyết định này. Một người hâm mộ viết: "Không nên rút Zirkzee ra, chúng ta đã mất đi sự liên kết trong lối chơi khi anh ấy rời sân." Một CĐV khác lại bình luận: "Zirkzee không nên rời sân, thậm chí Amad cũng vậy, cậu ấy đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Những sự thay người sai lầm hoàn toàn."

MU
Thông số chỉ ra rằng, từ khi Zirkzee rời sân, MU chỉ tạo ra 3 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha là bên ngoài vòng cấm - Ảnh: Internet

Đến cả Jamie Redknapp, cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham Hotspur cũng đồng tình với ý kiến này của các CĐV Quỷ đỏ. Ông cho rằng HLV người Hà Lan đã không tận dụng được ưu thế của mình và đưa ra những quyết định thay người không hiệu quả.