Chờ...

Nhận định trận đấu Man City vs Arsenal (22H30, 22/9): Thêm một lần đau cho Pháo thủ

VOH - Với phong độ hiện tại, Arsenal được cho là sẽ khó lòng cản bước Man City trong chuyến làm khách tại Etihad.

Nhận định trận đấu Man City vs Arsenal

Cả Man City lẫn Arsenal đều nhận phải khá nhiều hung tin sau loạt trận Champions League vừa qua. 2 đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái đã không thể có được chiến thắng trước các đối thủ, trong khi thậm chí Man City còn nhận thiệt hại nặng nề về nhân sự, khi nhạc trưởng Kevin De Bruyne lại dính một chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận Super Sunday sắp tới.

man-city
Kevin De Bruyne lại tiếp tục dính chấn thương - Ảnh: Internet

Về phía Arsenal, dù thủ thành David Raya đã tiếp tục tỏa sáng, nhưng họ cũng chẳng thể vui vẻ gì khi đội trưởng Odegaard được dự báo sẽ vắng mặt lâu hơn dự kiến.

Trong khi đó, việc suýt thua trước Atalanta càng cho thấy phong độ của Pháo thủ đang gặp nhiều vấn đề. Hàng tấn công của đội bóng này chưa thể cho thấy sự ổn định, và Arsenal thực sự đang sống nhờ vào hơi thở từ các cầu thủ phòng ngự.

Người hâm mộ Pháo thủ có thể tự tin vào sự vững chắc của các hậu vệ và thủ thành Raya, đồng thời tin vào việc Erling Haaland - chủ công của Man City, thường xuyên mất hút ở các trận đấu lớn. Tuy nhiên thực tế đó chỉ là câu chuyện tại đấu trường châu Âu, còn ở sân chơi Ngoại hạng Anh, chưa có đội bóng lớn nào giữ sạch lưới trước khả năng săn bàn của sát thủ người Na Uy.

man-city
Việc ngăn cản Haaland ghi bàn tại Ngoại hạng Anh vẫn sẽ là thử thách lớn đối với hàng phòng ngự Arsenal - Ảnh: Internet

Cuộc hành quân tới Etihad của thầy trò Arteta được dự báo "lành ít dữ nhiều", khi mặc dù cả 2 CLB đều mất đi nhạc trưởng của mình, nhưng rõ ràng Man City sở hữu lực lượng hùng hậu hơn, đủ để Pep Guardiola khỏa lập khoảng trống mà De Bruyne để lại bằng một lựa chọn hữu hiệu khác. 

Trong khi đối với Arsenal, việc phải đặt niềm tin vào Jorginho và Partey sẽ là một canh bạc đầy mạo hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Thông tin trận Man City vs Arsenal

Thời gian: 22h30 ngày 22/9/2024.

Địa điểm: Sân vận động Etihad.

Đội hình dự kiến: 

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri, Kovacic, Silva; Foden, Haaland, Grealish.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Jorginho, Partey, Rice; Saka, Havertz, Trossard.

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal được phát trực tiếp trên sóng K+, link xem tại ĐÂY!