Chờ...

VIDEO: David Raya “xuất quỷ nhập thần” giúp Arsenal thoát nạn

VOH - David Raya vừa có pha cứu thua để đời giúp Arsenal tránh khỏi 1 thất bại trong ngày ra quân tại Champions League.

Arsenal vừa có trận hòa vất vả trước Atalanta tại Champions League. Được đánh giá cao hơn, song đội chủ nhà mới là những người chơi lấn lướt và khiến đại diện từ Ngoại hạng Anh gặp nhiều khó khăn. 

Bằng chứng Atalanta kiểm soát bóng nhiều hơn "Pháo thủ" và tạo được các pha hãm thành nguy hiểm. Thậm chí, nếu không có tài năng của David Raya mọi thứ đã tệ hơn rất nhiều dành cho Arsenal. 

Phút 51, Atalanta được trao một quả phạt đền sau khi Thomas Partey phạm lỗi với Ederson trong vòng cấm. Nhưng David Raya có pha cứu thua đầu tiên rất tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lao sang bên phải để cản phá cú sút do Mateo Retegui thực hiện.

video-david-raya-xuat-quy-nhap-than-giup-arsenal-thoat-nan 1
David Raya một tay mang về 1 điểm cho Arsenal - Ảnh: Internet

Tình huống cản phá thứ 2 thậm chí còn ấn tượng hơn, khi Raya nhanh chóng đứng dậy, chạy qua vạch vôi rồi dùng tay trái cản phá cú đánh đầu tiếp theo của tiền đạo người Italy.

Đây xứng đáng được xem là pha cứu thua đẹp mắt ở mùa giải năm nay của Arsenal. Phát biểu sau trận đấu, Raya tiết lộ: "Tôi đã may mắn khi đi đúng hướng và cản phá được cú sút. Tôi đã không may khi đẩy bóng bật thẳng trở lại vào anh ấy nhưng tôi đã đủ nhanh để đứng dậy và cứu bóng một lần nữa. Thật tuyệt khi có thể giữ sạch lưới và giúp đội ít nhất có được một điểm".

"Đây là một trận đấu rất khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng đã đã gây khó khăn cho họ. Một điểm trên sân khách trong trận đấu đầu tiên của Champions League, chúng tôi có thể chơi tốt hơn một chút nhưng nếu bạn không thể thắng trận đấu thì đừng để mất nó".