Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/9: Arteta báo hung tin Odegaard | Tottenham ngược dòng ngoạn mục

VOH - HLV Mikel Arteta báo tin dữ về Martin Odegaard và Tottenham chiến thắng kịch tính ở Carabao Cup là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 19/9.

Arteta báo hung tin Odegaard

HLV Mikel Arteta xác nhận tình hình chấn thương đáng lo ngại của đội trưởng Martin Odegaard qua The Times: "Các kết quả scan cho thấy Odegaard bị tổn thương ở một trong những dây chằng cổ chân. Vậy nên Arsenal sẽ mất cậu ấy trong một khoảng thời gian".

Thuyền trưởng "Pháo thủ" mong chờ cậu học trò không phải rời xa sân cỏ quá lâu: "Hy vọng không phải vài tháng, chúng ta hãy chờ xem".

odegaard-arsenal
Vấn đề của Odegaard nghiêm trọng hơn đánh giá ban đầu. Ảnh: Internet

De Bruyne dính chấn thương

Kevin De Bruyne bị đau cuối hiệp một trận hoà Inter Milan của Man City trong khuôn khổ Champions League rạng sáng nay. HLV Pep Guardiola đành thay thế tiền vệ người Bỉ bằng Ilkay Gundogan ngay sau giờ nghỉ giữa trận.

Tottenham ngược dòng ngoạn mục

Bị Coventry City dẫn trước đến phút 88 nhưng Tottenham đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 kịch tính ở vòng 3 Carabao Cup bằng màn toả sáng của bộ đôi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Djed Spence và Brennan Johnson thay nhau điền tên lên bảng điện tử cuối trận, giúp "Spurs" giành quyền đi tiếp.

tottenham-de-bruyne
Tottenham chiến thắng kịch tính. Ảnh: Internet

Flick tự tin Barca vô địch Champions League

Phát biểu được Telegraph dẫn lại, HLV Hansi Flick đặt mục tiêu đăng quang tại Champions League 2024-2025 cho Barca: "Barca có thể vô địch. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu các đội bóng mạnh nhất".

AS Roma bổ nhiệm HLV mới

Chỉ một ngày sau khi sa thải Daniele De Rossi, AS Roma đã bổ nhiệm Ivan Juric làm tân thuyền trưởng. Hợp đồng của nhà cầm quân người Croatia có thời hạn đến tháng 6/2025 và tự động gia hạn thêm một năm nếu "Giallorossi" đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.