Chờ...

VIDEO: Martinez liều lĩnh đạp 2 chân vào đối thủ

VOH - Trung vệ Lisandro Martinez của CLB MU đã có pha bóng gây tranh cãi trong trận cầu gặp Crystal Palace.

Phút 63 trận đấu giữa Crystal Palace và MU tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vào đêm 21/9, Lisandro Martinez làm CĐV bất ngờ khi nhảy lên và đạp thẳng hai chân khi đang tranh chấp với Daichi Kamada.

video-martinez-lieu-linh-dap-2-chan-vao-doi-thu 1
Martinez đạp bóng nguy hiểm - Ảnh: Internet

Hành động dùng 2 chân tắc bóng là một trong những điều cấm kỵ ở bóng đá hiện đại ngày nay. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cầu thủ đối phương dính phải chấn thương nghiêm trọng. 

Sau tình huống xử lý liều lĩnh của Lisandro Martinez, tổ VAR đã vào cuộc nhưng không yêu cầu trọng tài chính rút thẻ đỏ. Án phạt dành cho cầu thủ người Argentina chỉ là thẻ vàng.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đưa ra lời giải thích về quyết định này: "VAR đã kiểm tra và xác định đây là một pha vào bóng liều lĩnh nhưng không va chạm với Kamada". .

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên Nottingham Forest, Mark Warburton phát biểu trên BBC Radio 5 Live: “Tôi ngạc nhiên khi Lisandro Martinez không bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng đó, cậu ta có thể làm gãy mắt cá chân của Kamada".

Ở trận này, MU dù tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể khuất phục được thủ thành Dean Henderson. Các cú sút từ De Ligt, Bruno hay Garnacho đều chưa đủ hiểm hóc để giúp "Quỷ đỏ" rời sân Crystal Palace với 3 điểm trọn vẹn.