Chờ...

Tin chuyển nhượng 26/9: Chelsea vẫn quan tâm Osimhen | MU tranh Davies với Real Madrid

VOH - Chelsea vẫn quan tâm Osimhen. MU tranh Davies với Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/9.

*[TeamTalk] - Arsenal đang rất quan tâm và theo dõi sát sao tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Cầu thủ 24 tuổi này đã có một mùa giải 2022/23 ổn định với Juventus, khi ghi được 16 bàn sau 33 lần ra sân tại Serie A. 

*[TeamTalk] - Chelsea vẫn tiếp tục quan tâm đến việc chiêu mộ Victor Osimhen mặc dù thương vụ chuyển đến Stamford Bridge của tiền đạo người Nigeria đã thất bại trong mùa hè vừa qua. Báo cáo cũng cho biết Chelsea đã bắt đầu đàm phán với đại diện của tiền đạo này và muốn mang anh về đội bóng vào năm 2025 với một hợp đồng bom tấn.

tin-chuyen-nhuong-269-chelsea-van-quan-tam-osimhen-mu-tranh-davies-voi-real-madrid 1
Chelsea vẫn khao khát sở hữu Osimhen - Ảnh: Internet

*[Give Me Sport] - Ban lãnh đạo MU đang cân nhắc chiêu mộ Davies cùng với Milos Kerkez của Bournemouth, nhằm tìm kiếm sự thay thế lý tưởng cho Luke Shaw trong tương lai. Davies nổi tiếng với tốc độ chóng mặt và khả năng tấn công ấn tượng, được cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất hiện nay.

Tuy nhiên, thương vụ mua Davies của MU không hề dễ dàng khi Real Madrid cũng đang trong vị thế thuận lợi để có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

tin-chuyen-nhuong-269-chelsea-van-quan-tam-osimhen-mu-tranh-davies-voi-real-madrid 12
MU muốn có Davies - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Cựu thủ môn của Arsenal và Juventus, Wojciech Szczesny, sắp trở lại thi đấu sau khi vừa giải nghệ. Anh sẽ gia nhập Barcelona theo hợp đồng 1 năm.

Gã khổng lồ xứ Catalan tìm người thay thế Marc-Andre ter Stegen bị chấn thương, trong khi Szczesny là sự lựa chọn số 1 và đôi bên đều muốn ký hợp đồng.

*[Fussball] - MU đang theo dõi tình hình của các tài năng trẻ tại câu lạc bộ Áo, nơi Haaland từng thi đấu.

Oscar Gloukh nổi bật với ba bàn thắng và hai pha kiến tạo trong bốn trận tại Bundesliga Áo, được xem là ứng cử viên thay thế lâu dài cho Bruno Fernandes.