Chờ...

2 cú sút, 2 bàn thắng: Sao trẻ Arsenal ghi tên mình vào lịch sử CLB

VOH - Ngôi sao 17 tuổi, Ethan Nwaneri vừa ghi tên mình vào lịch sử Arsenal sau cúp đúp vào lưới Bolton tại vòng 3 Carabao Cup.

Arsenal vừa có chiến thắng hủy diệt Bolton 5-1 tại vòng 3 Carabao Cup. Các ngôi sao lập công cho "Pháo thủ" gồm Declan Rice, Raheem Sterling, Kai Havertz và cú đúp của tài năng trẻ Ethan Nwaneri

ket-qua-carabao-cup-hom-nay-arsenal-huy-diet-bolton-liverpool-thang-de-west-ham 12
Nwaneri chơi ấn tượng - Ảnh: Internet

Cầu thủ 17 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc khiến nhiều CĐV "Pháo thủ" bất ngồ. Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Ethan Nwaneri đã trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên trong lịch sử Arsenal ghi 2 bàn trong lần đầu được đá chính.

 

Ngôi sao sinh năm 2007 cũng điền tên mình vào danh sách cầu thủ trẻ thứ 4 tỏa sáng trong màu áo Arsenal ở độ tuổi 17, 188 ngày. Xếp trên Ethan Nwaneri là những Arturo Lupoli, Jack Wilshere và Cesc Fabregas. 

2-cu-sut-2-ban-thang-sao-tre-arsenal-ghi-ten-minh-vao-lich-su-clb 1
Ngôi sao 17 tuổi ghi tên mình vào lịch sử Arsenal - Ảnh: Internet

Trở lại với trận đấu với Bolton, Ethan Nwaneri cho thấy sự chững trạc trong phong cách thi đấu. Cầu thủ mang áo số 53 chơi bóng tự tin và tạo nhiều thông số ấn tượng trên sân. 

Bên cạnh 2 bàn thắng cho riêng mình, Ethan Nwaneri còn sở hữu 2 lần tắc bóng, 2 key passes, 3 lần giành chiến thắng tranh chấp tay đôi cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100%. 

Ở mùa giải năm nay, Ethan Nwaneri hứa hẹn sẽ đóng một vai trò quan trọng của Arsenal ở những giải đấu như Carabao Cup hoặc FA Cup. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ 17 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm và gây ấn tượng với Mikel Arteta.