Chờ...

Alvarez tiết lộ đề nghị cuối cùng của Pep trước khi chia tay

VOH - Julian Alvarez hé mở chi tiết cuộc trò chuyện cuối cùng với HLV Pep Guardiola ở thời điểm sắp rời Man City.

Mối lương duyên giữa Julian Alvarez với Man City đã kết thúc sau 2 năm gắn bó. Tiền đạo Argentina chia tay Etihad trong phiên chợ hè năm nay và đầu quân cho đại diện La Liga, Atletico Madrid.

Hồi tưởng qua ESPN Argentina, Alvarez tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với ông thầy Pep Guardiola: "Tôi chưa thể về Manchester nhưng trước khi ký hợp đồng với Atletico Madrid, chúng tôi đã nói chuyện. Tôi cảm ơn Pep về sự tin tưởng, cách đối đãi cũng như mọi trải nghiệm và bài học qua 2 năm".

alvarez-pep
Pep và Alvarez đã nói lời tạm biệt nhau. Ảnh: Internet

Alvarez hé mở đề nghị đặc biệt từ nhà cầm quân Tây Ban Nha: "Ông ấy cũng cảm ơn tôi. Đó là 2 năm phi thường, tôi chưa bao giờ gây ra các vấn đề và đã giúp sức cho đội bóng chinh phục nhiều cột mốc".

"Pep đề nghị nếu có cơ hội, tôi hãy ghé thăm Man City. Điều đó sẽ rất ý nghĩa với nhiều người".

Alvarez đã được Pep bố trí thi đấu 103 trận trên mọi đấu trường. Nhà vô địch Copa America 2024 đóng góp 36 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo và cùng "Cityzens" hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022-2023. 

pep-alvarez
Sự nghiệp của Alvarez sang trang. Ảnh: Internet

Nguyên nhân chính khiến Alvarez quyết định rời Etihad là vì muốn khẳng định chỗ đứng trong đội hình xuất phát. Nửa xanh thành Manchester sở hữu lực lượng hàng công hùng hậu và chân sút 24 tuổi không được Pep đảm bảo suất đá chính.