Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/9: MU thưởng nóng cho Mainoo | Ronaldo đầu tư vào lĩnh vực mới

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/9 bao gồm những tin tức như MU thưởng nóng cho Kobbie Mainoo. Cristiano Ronaldo đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh mới.

MU thưởng nóng cho Mainoo

diem-tin-bong-da-279-mu-thuong-nong-cho-mainoo-ronaldo-dau-tu-vao-linh-vuc-moi 1
MU sắp trao cho Mainoo hợp đồng mới - Ảnh: Internet

Theo SkySport, MU đang đàm phán và sẽ sớm kí hợp đồng gia hạn với Kobbie Mainoo. Tài năng trẻ 19 tuổi này sẽ được tăng lương đáng kể sau màn trình diễn ấn tượng ở đội 1 của MU. 

Mario Gotze hối hận vì đến Bayern Munich

Cựu tiền vệ tuyển Đức, Mario Gotze mới đây đã thừa nhận "bản thân mù quáng" khi quyết rời đại diện vùng Ruhr để sang Bayern Munich. Tiền vệ sinh năm 1992 là sản phẩm của lò đào tạo Dortmund. Anh nhanh chóng thăng tiến và trở thành một trong những tài năng trẻ hàng đầu nước Đức, trước khi chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park để đến Bayern vào năm 2013.

Tại đội bóng xứ Bavaria, Gotze ra sân 114 lần, ghi 36 bàn và có 24 đường kiến tạo, nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia và người hâm mộ, "Messi nước Đức" không thành công ở Bayern. Phong độ của Gotze sau đó đi xuống khi liên tiếp phải đối mặt với bệnh tật và chấn thương.

Ronaldo đầu tư vào lĩnh vực mới 

diem-tin-bong-da-279-mu-thuong-nong-cho-mainoo-ronaldo-dau-tu-vao-linh-vuc-moi 12
Ronaldo đầu tư vào lĩnh vực mới - Ảnh: Internet

Theo kênh DirectTVSport, Ronaldo muốn đưa padel trở thành môn thể thao phổ biến tại Bồ Đào Nha và khẳng định vị thế của mình trong cả sự nghiệp thể thao lẫn kinh doanh.

Với sự kết hợp độc đáo giữa tennis và bóng quần, padel không chỉ là một bài tập thể dục tuyệt vời mà còn là một hoạt động giải trí thú vị. Sân padel như chiếc hộp kính khổng lồ, nơi diễn ra những pha bóng tốc độ và đầy bất ngờ.

McTominay tỏa sáng giúp Napoli thắng trận

Ở cuộc tiếp đón Palermo tại vòng 2 cúp QG Italia trên sân Diego Armando Maradona, McTominay không đá chính. HLV Conte đưa cựu tiền vệ MU vào thay người ở phút 77.

Đang chú ý, ngay sau khi vào thay Giacomo Raspadori, McTominay lập tức ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Napoli. Cụ thể, 27 giây sau khi vào sân, nhận đường chuyền của cầu thủ cũng vào sân thay người Lukaku, trong vòng cấm, McTominay dứt điểm rất căng và quyết đoán ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại đội bóng Italia. 

Scholes đánh giá cao Liverpool

Nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Paul Scholes không cho rằng đây là chuyện riêng của Man City và Arsenal. Theo cựu tiền vệ MU, Liverpool có thể bứt phá mạnh mẽ nhờ sự cân bằng giữa công và thủ. Ông đặc biệt ấn tượng với hàng công nhiều lựa chọn của HLV Arne Slot.