Chờ...

Sterling là "liều thuốc mạnh" thức tỉnh Martinelli ngủ quên

VOH - Màn trình làng Emirates ấn tượng của Raheem Sterling không khác gì lời cảnh báo đanh thép gửi đến Gabriel Martinelli.

Được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát tiếp đón Bolton ở Vòng 3 Carabao Cup, Raheem Sterling có lần đầu tiên đá chính trong màu áo Arsenal. Tân binh từ Chelsea không phụ sự kỳ vọng của ông thầy bằng màn trình diễn tỏa sáng.

Sterling không chỉ kiến tạo cho Ethan Nwaneri lập công, mà còn chớp thời cơ dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho "Pháo thủ". 81 phút trình làng Emirates của bản hợp đồng 29 tuổi không khác gì lời cảnh báo đanh thép gửi đến Gabriel Martinelli.

sterling-arsenal
Sterling ghi dấu ấn đậm nét. Ảnh: Internet

Được Arteta trao không ít cơ hội thi đấu nhưng Martinelli lại sa sút đáng báo động. Kể từ cuối tháng 3, ngòi nổ xứ Samba chỉ đóng góp duy nhất 1 pha kiến tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Martinelli hoàn toàn có thể bị Sterling chiếm mất vị trí trong đội hình chính. Trả lời phỏng vấn The Guardian sau trận đại thắng Bolton, HLV Arteta đã hết lời ca ngợi cậu học trò mới: "Sterling thật tuyệt vời. Cậu ấy đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình trong các khoảnh khắc tấn công".

sterling-martinelli
Không còn thời gian cho Martinelli "ngủ quên". Ảnh: Internet

Sterling có thể trở thành "liều thuốc" thức tỉnh Martinelli, tạo động lực cạnh tranh cho đồng đội xứ Samba. Sự ganh đua lành mạnh giữa bộ đôi này hứa hẹn tạo ra cú hích lớn cho "Pháo thủ" bên hành lang trái.