Chờ...

Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr thắng dễ Al Rayyan

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có một siêu phẩm ấn tượng giúp Al Nassr đánh bại Al Rayyan 2-1 ở vòng 2, AFC Champions League.

Chỉ có được trận hòa ở vòng đấu đầu tiên tại AFC Champions League, Al Nassr hiểu rõ việc thi đấu trước Al Rayyan trên sân nhà là cơ hội lớn để giành lấy 3 điểm. Đội chủ nhà sớm đẩy cao đội hình và tạo không ít sóng gió lên khung thành đội khách. 

ronaldo-lap-sieu-pham-al-nassr-thang-de-al-rayyan1
Ronaldo có pha dứt điểm khó tin - Ảnh: Internet

Song trong một ngày kém duyên, các cú dứt điểm của Ronaldo hay Mane đều đi thiếu chính xác. Phút 37, Mane tạt thuận lợi từ cánh trái nhưng Ronaldo lại đánh đầu vọt xà trước khung thành trống.

Phải đợi đến những phút bù giờ, bàn thắng mới xảy đến với đội chủ nhà khi Mane có pha đánh đầu tung lưới đối thủ. Số 10 theo đó đã lựa chọn vị trí thông minh khiến hậu vệ theo kèm trở tay không kịp. 

Đầu hiệp hai, tiền đạo mang áo số 7 xâm nhập vòng cấm và dứt điểm một chạm tung lưới đội khách, nhưng bàn không được công nhận vì lỗi việt vị. Ronaldo còn có hai cơ hội dứt điểm ngon ăn trong vòng cấm, nhưng đều bất thành.

Phút 76, Abdulrahman Ghareeb nhận bóng trước vòng cấm, xoay trở trước ba cầu thủ Al Rayyan rồi chọc khe cho Ronaldo. Tiền đạo Bồ Đào Nha dứt điểm chân trái một chạm găm bóng về góc xa, ngoài tầm cản phá của thủ thành Paulo Victor.

Kết quả này giúp tân HLV Stefano Pioli nối dài mạch toàn thắng lên bốn trận. Trước khi thắng Al Rayyan, HLV Italy cùng Al Nassr hạ Al Ettifaq 3-0, Al Wehda 2-0 tại Saudi Pro League và Al Hazm 2-1 ở vòng 1/16 Cup Nhà Vua Saudi.