Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/10: Rõ lý do Foden ngồi dự bị tại Man City | Arsenal đón thêm viện binh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 1/10 gồm những tin tức như lý do Phil Foden không được ra sân thường xuyên tại Man City. Arsenal đón thêm viện binh trước đại chiến với PSG.

Rõ lý do Foden ngồi dự bị tại Man City

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Slovan Bratislava tại vòng 2 Champions League, HLV của Man City là Pep Guardiola đã lí giải về trường hợp của Foden. Ông nói: "Vấn đề là Foden vẫn đang được thi đấu và cậu ấy không cần nhiều thời gian".

diem-tin-bong-da-110-ro-ly-do-foden-ngoi-du-bi-tai-man-city-arsenal-don-them-vien-binh 1
Foden chưa thể ra sân thường xuyên ở mùa này - Ảnh: Internet

"Là cầu thủ thông minh nên điều đó không phải là vấn đề với Foden. Tôi biết rõ Foden quan trọng như thế nào với đội nên không có gì nghi ngờ về điều đó. Không quan trọng cậu ấy đá chính hay dự bị. Với số trận mà chúng tôi phải chơi ở mùa này, Foden sẽ có thời gian ra sân, chắc chắn là vậy".

Neymar tái xuất

Trên trang cá nhân, Neymar đăng tải loạt ảnh tập luyện với đồng đội. Cựu sao PSG tỏ ra khá thoải mái và nụ cười liên tục nở trên môi. Anh nhắn nhủ người hâm mộ: "Tôi đã trở lại. Rất vui khi được tập cùng toàn đội. Giờ mới cảm thấy niềm vui".

Đây là lần đầu tiên Neymar xỏ giày ra sân tập luyện kể từ chấn thương vào tháng 10 năm ngoái. 

Arsenal đón thêm viện binh trước đại chiến với PSG

diem-tin-bong-da-110-ro-ly-do-foden-ngoi-du-bi-tai-man-city-arsenal-don-them-vien-binh 12
Merino hiện đã bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Sau hơn 2 tháng ngồi ngoài, Merino hiện đã bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường cùng đội một từ thứ Hai. NHM Arsenal phấn khích sau khi chứng kiến tiền vệ người Tây Ban Nha luyện tập hăng hái và chờ ngày ra mắt.

Vinicius bị tố vô ơn

Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo về những phát ngôn thiếu kiềm chế gần đây của Vinicius, cựu cầu thủ Jorge Lopez Marco cho biết: "Vinicius đã sai lầm. Tây Ban Nha không phải là quốc gia phân biệt chủng tộc. Chỉ có vài kẻ ngu ngốc nhưng chúng đã bị trừng phạt. Quốc gia nào cũng có những người như vậy".

"Tôi không thể chịu được việc Vinicius quy chụp cả một quốc gia chỉ bởi vài cá nhân. Có rất nhiều cầu thủ da màu tại La Liga, nhưng chỉ mỗi Vinicius bị huýt sáo. Cậu ấy cần tự xem lại bản thân". 

Dembele lỡ trận gặp Arsenal

Theo RMC Sports, lý do Dembele bị HLV Luis Enrique trừng phạt là cầu thủ người Pháp đã vi phạm kỷ luật nội bộ.

Đây là thông tin gây sốc cho người hâm mộ PSG, bởi Dembele đang có phong độ cực cao khi góp công vào 7 bàn thắng (4 bàn, 3 kiến tạo) sau 6 trận ra sân từ đầu Ligue 1 2024/25.