Chờ...

Dàn sản phẩm học viện Man City đồng loạt oanh tạc Ngoại hạng Anh

VOH - Những cầu thủ do lò Man City sản sinh bao gồm Cole Palmer, Jadon Sancho và Liam Delap cùng nhau toả sáng ở Ngoại hạng Anh.

Vòng 6 Ngoại hạng Anh chứng kiến một loạt màn trình diễn ấn tượng của những sản phẩm học viện Man City. Bùng nổ nhất phải kể đến Cole Palmer, chủ nhân cú poker bàn thắng giúp Chelsea vùi dập Brighton 4-2.

Một ngòi nổ khác trưởng thành từ lò đào tạo "Cityzens" là Jadon Sancho cũng đóng góp kiến tạo cho "The Blues". Vòng đấu thứ ba liên tiếp, bản hợp đồng mượn từ MU dọn cỗ để các đồng đội mới lập công.

man-city-ngoai-hang-anh
Palmer cùng Sancho là 2 sản phẩm đẳng cấp mà lò Man City sản sinh. Ảnh: Internet

Một ngày sau, trận hoà 2-2 giữa Ipswich Town với Aston Villa cũng được định đoạt bởi những người cũ nửa xanh thành Manchester. Liam Delap lập cú đúp cho đội chủ nhà, xen giữa là bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 của Morgan Rogers.

Rogers được Aston Villa chiêu mộ từ Man City hồi tháng 2 với mức giá có thể chạm ngưỡng 15 triệu bảng. Delap thì chuyển đi trong phiên chợ hè. Cậu con trai của Rory Delap, cựu cầu thủ nổi tiếng với các cú ném biên uy lực tại Ngoại hạng Anh sẽ mang về cho "Cityzens" số tiền 20 triệu bảng nếu các điều khoản phụ được hoàn tất. 

delap-man-city
Delap cùng Rogers đều được "Cityzens" ươm mầm. Ảnh: Internet

Dàn tinh tú mà Man City sở hữu vô tình làm giới hạn khả năng chen chân vào đội hình của các "viên ngọc thô" tự đào tạo. Việc họ toả sáng trong các màu áo khác thể hiện chất lượng ươm mầm đáng ngưỡng mộ của học viện "Cityzens".