Chờ...

Palmer ghi danh vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích Haaland cũng phải nể phục

VOH - Cole Palmer vừa điền tên mình vào lịch sử Ngoại hạng Anh với khả năng ghi bàn ngay cả Erling Haaland cũng khó đạt được.

Chelsea vừa giành chiến thắng 4-2 trước Brighton tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Ngôi sao để lại ấn tượng nhiều nhất dĩ nhiên thuộc về Cole Palmer. Số 20 theo đó một mình ghi đến 4 bàn để giúp CLB thành London ấn định kết quả trong hiệp 1. 

palmer-lap-poker-chelsea-so-gay-man-city 123
Palmer thi đấu ấn tượng - Ảnh: Internet

Cole Palmer được trang Sofascore chấm 10 điểm tuyệt đối ở trận đấu này. Theo Squawka, tiền vệ người Anh còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được 4 pha lập công chỉ trong hiệp 1. 

Thành tích này càng trở nên tuyệt vời khi nó thuộc về một tiền vệ. Rõ ràng ngay cả một Erling Haaland vốn nổi tiéng săn bàn giỏi cũng khó làm được điều tương tự Cole Palmer.

Trải qua 6 vòng đấu, Cole Palmer đã sở hữu đến 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo. Số 20 hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình sắp tới của thầy trò Enzo Maresca. 

Màn trình diễn của Palmer không chỉ là một cột mốc cá nhân mà còn mở ra triển vọng tươi sáng cho Chelsea trong mùa giải này. Với một tiền đạo đang ở đỉnh cao phong độ, The Blues có quyền hy vọng về một vị trí trong top 4 và thậm chí là cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.