Chờ...

Sancho tiếp tục tỏa sáng tại Chelsea khiến dàn sao MU xấu hổ

VOH - Jadon Sancho vừa có thêm 1 kiến tạo trong màu áo Chelsea giúp anh vượt qua những người đồng đội tại MU.

Chelsea vừa có chiến thắng thuyết phục trước Brighton để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cole Palmer trở thành ngôi sao sáng nhất khi lập hẳn cú poker đẳng cấp trong hiệp 1. 

Song màn trình diễn của Jadon Sancho cững khiến NHM Chelsea thêm phần hưng phấn. Cầu thủ người Anh là ngôi sao trực tiếp mang lại quả phạt đền cùng 1 kiến tạo giúp Cole Palmer tỏa sáng. 

sancho-tiep-tuc-toa-sang-tai-chelsea-khien-dan-sao-mu-xau-ho 12
Sancho thi đấu tốt tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Opta, Jadon Sancho đã trở thành ngôi sao thứ 3 của The Blues kiến tạo trong 3 trận đấu liên tiếp sau trường hợp của những Fabregas và Hazard. Với đường dọn cỗ kể trên, cầu thủ người Anh cũng vượt qua hàng loạt ngôi sao tại CLB cũ gồm Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Mason Mount, Christian Eriksen, Joshua Zirkzee and Kobbie Mainoo. 

Đây rõ ràng là lời khẳng định đanh thép của Jadon Sancho gửi đến Erik ten Hag, sau khi chiến lược gia người Hà Lan loại anh khỏi thành phần CLB mùa giải năm nay. 

sancho-tiep-tuc-toa-sang-tai-chelsea-khien-dan-sao-mu-xau-ho 1
Sancho càng chơi càng hay tại Chelsea - Ảnh: Internet

Khi còn khoác áo Borussia Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 thậm chí còn đóng góp nhiều đường chuyền thành bàn hơn là số pha lập công. Cụ thể sau 158 trận thi đấu cho đội bóng nước Đức, Sancho đóng góp tổng cộng 53 bàn thắng, nhưng có đến 67 kiến tạo.

Khả năng tạo đột biến đến từ ngôi sao người Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đối thủ, nhờ đó Sancho dễ dàng đặt đồng đội vào những vị trí thuận lợi nhờ nhãn quan của mình.