Chờ...

Chân Haaland rướm máu, Pep thông báo tin ác mộng

VOH - Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh và video đáng lo ngại về tình hình của Erling Haaland.

Bị Newcastle cầm hoà, Man City bắt đầu nếm trải khó khăn của hành trình thiếu vắng Rodri trong cả phần còn lại mùa giải. Cơn ác mộng còn tiếp diễn khi "Cityzens" tiếp tục đối diện nguy cơ mất thêm trụ cột khác là Erling Haaland thời gian tới.

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh chiếc tất của tiền đạo Na Uy rách bươm sau pha va chạm với Dan Burn và gót chân rướm máu. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình đáng lo ngại về Haaland.

haaland-pep
Hình ảnh khiến Man City lo lắng. Ảnh: Internet

"Cậu ấy đã bị đau", thuyền trưởng nửa xanh thành Manchester xác nhận cậu học trò số 9 gặp vấn đề. "Chúng tôi sẽ chờ xem trong vài ngày tới".

Khi Haaland bước qua khu vực truyền thông rời St James' Park sau trận, đoạn video do Sam Lee cung cấp cho thấy những bước đi tập tễnh của máy săn bàn chủ lực Man City. Haaland cũng có một số khoảnh khắc nhăn mặt vì chấn thương mới gặp phải.

Video: Haaland bước đi khó nhọc

 

 

Nếu chân sút 24 tuổi nối gót Rodri và Kevin De Bruyne dưỡng thương, đó sẽ là đòn giáng nặng nề vào tham vọng bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh của "Cityzens". Haaland đã đóng góp đến 10 pha lập công cho nhà đương kim vô địch qua 5 vòng đấu đầu tiên.