Chờ...

Arsenal run rẩy với tình trạng đầu gối Calafiori

VOH - Riccardo Calafiori khiến Arsenal lo lắng vì nguy cơ dính chấn thương nghiêm trọng.

Chiến thắng Leicester City đánh dấu vòng đấu Ngoại hạng Anh thứ hai liên tiếp Riccardo Calafiori góp mặt trong đội hình xuất phát Arsenal. Tân binh người Ý thi đấu trọn vẹn cả trận, nhưng những khoảnh khắc đáng lo ngại đã xuất hiện ở thời gian bù giờ.

Khi đang ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cùng các đồng đội, Calafiori bất ngờ nằm xuống sân đau đớn. Hậu vệ trấn thủ hành lang phải vẫn có thể hoàn tất trận đấu, nhưng tiếp tục gây ra lo lắng vì hành động ôm chân rồi tập tễnh sau một tình huống không chiến.

arsenal-calafiori
Hình ảnh của Calafiori khiến "Pháo thủ" khó lòng an tâm. Ảnh: Internet

Tình hình càng thêm đáng ngại khi xuất hiện các hình ảnh Calafiori phải băng chân trái sau trận. Team news and ticks cho biết chữ ký mùa hè có khả năng đã dính chấn thương đầu gối.

Tình trạng của Calafiori sẽ rõ ràng hơn khi đội ngũ y tế Arsenal đánh giá mức độ nghiêm trọng và cập nhật qua trang chủ "Pháo thủ". Nếu bản hợp đồng mới phải dưỡng thương dài hạn, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Arsenal.

calafiori-arsenal
Calafiori phải đeo băng bảo vệ đầu gối. Ảnh: Internet

Calafiori chỉ vừa trở lại thi đấu sau khoảng thời gian điều trị vấn đề cơ bắp. Lực lượng ông lớn bắc London vốn đã hứng chịu 2 tổn thất không nhỏ bao gồm đội trưởng Martin Odegaard và một tân binh khác là Mikel Merino.