Chờ...

6 pha lập công/5 trận: Bàn thắng tự tìm đến "thần tài" Havertz tại Emirates

VOH - Được may mắn phò trợ, Kai Havertz nối dài mạch ghi bàn thăng hoa ở thánh địa Emirates.

Đánh mất lợi thế dẫn trước 2-0 nhưng trong thời gian bù giờ hiệp hai, Arsenal đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để đánh bại Leicester City 4-2. Chủ nhân pha lập công ấn định kết quả chung cuộc cho "Pháo thủ" là Kai Havertz.

Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Đức điền tên lên bảng điện tử tại thánh địa Emirates. Điểm tựa sân nhà đã giúp Havertz phô diễn phong độ ấn tượng với 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. 

havertz-arsenal
Havertz thăng hoa trên sân nhà. Ảnh: Internet

Khá thú vị khi pha lập công tung lưới "Bầy cáo" của số 29 Arsenal đã đến từ tình huống được đối thủ "dọn cỗ". Nỗ lực cản phá của James Justin vô tình trở thành đường chuyền cho Havertz đang đối diện khung thành trống.

Bóng chạm người ngôi sao đội chủ nhà vào lưới mà anh thậm chí không cần tung chân sút. Havertz không khác gì "thần tài" được may mắn phò trợ mỗi khi góp mặt trên sân nhà.

arsenal-kai-havertz
Bàn thắng tự tìm đến Havertz. Ảnh: Internet

Mạch ghi bàn bùng nổ của tuyển thủ Đức giải thích vì sao HLV Mikel Arteta ưu tiên sử dụng anh hơn tiền đạo cắm thực thụ Gabriel Jesus. Havertz đang cho thấy bản thân đủ khả năng đảm đương vai trò đầu tàu hàng công Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2024-2025.