Chờ...

Cựu sao Arsenal đột tử trên sân bóng

VOH - Cựu cầu thủ nổi tiếng của Arsenal và Dundee, Fabian Caballero đã qua đời ở tuổi 46.

Theo nguồn tin từ Metro, cựu tiền đạo Arsenal - Fabian Caballero đã đột tử trên sân trong một trận đấu giao hữu với những người bạn tại quê nhà Asuncion. 

cuu-sao-arsenal-dot-tu-tren-san-bong 12
Caballero chỉ ra sân cho Arsenal tổng cộng 3 trận - Ảnh: Internet

Dù được đưa đi chữa trị, song Fabian Caballero đã không qua khỏi. "Tất cả mọi người tại Câu lạc bộ bóng đá Dundee đều vô cùng sốc và đau buồn sáng nay khi biết tin cựu cầu thủ Dundee Fabian Caballero đã qua đời".

"Fabian Caballero đã qua đời ở tuổi 46 và sẽ được mọi người tại Câu lạc bộ bóng đá Dundee vô cùng thương tiếc. Fabian Caballero đã ký hợp đồng với Dee vào tháng 7 năm 2000 và trở thành cầu thủ được người hâm mộ Dundee yêu thích".

cuu-sao-arsenal-dot-tu-tren-san-bong 1
Caballero chỉ thành công trong màu áo Dundee - Ảnh: Internet


Sinh ra tại Paraguay, Fabian Caballero được Arsene Wenger ký hợp đồng vào năm 1998 nhưng chỉ có ba lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường. Sở hữu tài năng ấn tượng song ngôi sao 46 tuổi không thể chen chân vào đội hình chính trước những Nicolas Anelka, Nwankwo Kanu và Dennis Bergkamp. 

Caballero đã trở về quê hương Paraguay và tái gia nhập Atletico Tembetary. Cựu sao Arsenal trở lại bóng đá Anh hai năm sau đó và đầu quân cho Dundee, nơi anh đã trải qua năm mùa giải tại Dens Park, giành huy chương á quân Cúp Scotland năm 2003 khi đội để thua Rangers trong trận chung kết.