Chờ...

Tiền vệ Man City bị cảnh sát còng tay và áp giải vào nhà tù

VOH - Cảnh sát Madrid bắt giam Matheus Nunes vì hành động giật điện thoại trong hộp đêm La Riviera.

El Mundo vừa tiết lộ thông tin gây sốc xoay quanh Matheus Nunes. Ấn phẩm Tây Ban Nha cho hay vào rạng sáng ngày 8/9, cảnh sát Madrid đã bắt giữ tiền vệ Man City.

Nunes bị còng tay tại hộp đêm La Riviera và áp giải về đồn cảnh sát khu vực Arganzuela. Nguyên nhân bắt nguồn từ hành động giật điện thoại của cầu thủ 26 tuổi.

man-city-nunes
Nunes bị giam giữ. Ảnh: Internet

Vụ việc xảy ra bên trong nhà vệ sinh La Riviera, khi một người đàn ông 58 tuổi cố chụp ảnh Nunes mà không được ngôi sao "Cityzens" cho phép. Trong cơn giận dữ, Nunes đã gạt cánh tay người này, giật lấy chiếc điện thoại rơi xuống và từ chối hoàn trả.

Cảnh sát địa phương nhập cuộc sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo và đưa tuyển thủ Bồ Đào Nha vào tù. Vài tiếng sau, Nunes được thả tự do nhờ sự can thiệp của đội ngũ luật sư. Phát ngôn viên Cảnh sát quốc gia Madrid xác nhận anh sẽ phải hầu toà trong thời gian tới.

nunes-man-city
Nunes vướng vào rắc rối ngoài sân cỏ. Ảnh: Internet

Nunes quyết định đến Madrid tận hưởng quãng nghỉ cùng những người bạn sau khi không được ĐTQG triệu tập hồi tháng trước. Anh đã thi đấu xuyên suốt 90 phút trong chiến thắng SK Slovan Bratislava của Man City tại Champions League hôm qua.