Chờ...

Chelsea mở bán mẫu áo đặc biệt vinh danh Palmer

VOH - Chelsea cho lên kệ phiên bản áo mang cảm hứng từ cú poker bàn thắng của Cole Palmer.

Trang web cửa hàng chính thức Chelsea vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang cảm hứng Cole Palmer. Mẫu áo thun cổ tròn được thiết kế với nền màu xanh chủ đạo, kèm những dòng chữ màu trắng phía trước vinh danh màn trình diễn bùng nổ của trụ cột số 20 trong chiến thắng Brighton.

Giống như một chiếc bảng điện tử tại sân vận động, thông điệp được in bao gồm tên Palmer và những mốc thời gian anh hoàn tất cú poker trong vòng 20 phút. Ở phía dưới cùng là hình chú sư tử trong logo "The Blues".

ao-palmer
Chelsea trình làng phiên bản áo thun Palmer. Ảnh: Internet

Chiếc áo thun đặc biệt có đầy đủ 7 kích cỡ và được niêm yết giá 25 bảng, tương đương khoảng 812 nghìn đồng. Trước đó, áo đấu mà Palmer mặc ở trận thắng Brighton cũng được bán đấu giá chạm mốc 34.411 bảng, tương đương khoảng 1,118 tỷ đồng.

Người chiến thắng cuộc đấu giá là một cá nhân tại Singapore. Toàn bộ số tiền thu về được Chelsea đóng góp vào Quỹ từ thiện của CLB.

palmer-chelsea
Palmer chiếm nhiều tình cảm của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea. Ảnh: Internet

Palmer đang là ngôi sao "The Blues" được yêu mến bậc nhất trên phạm vi toàn cầu. Ngòi nổ 22 tuổi duy trì phong độ cao từ mùa trước và đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo qua 6 vòng đấu đầu mùa, giúp Chelsea bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh.