Chờ...

HLV Kim Sang-sik quyên góp số tiền lớn khắc phục hậu quả bão lũ

VOH - HLV đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik ủng hộ tiền hỗ trợ người dân vùng lũ.

Siêu bão Yagi hay có tên gọi khác là cơn bão số 3 đã gây ra thiệt hại nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc, đẩy nhiều gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Chung tay hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai, HLV trưởng ĐTQG Kim Sang-sik vừa có đóng góp cá nhân vào quỹ Tấm Lòng Việt.

Nhà cầm quân Hàn Quốc ủng hộ số tiền 100 triệu đồng để tiếp sức cho các địa phương hứng chịu thiệt hại vì bão lũ. Trước đó, HLV Kim Sang-sik cùng toàn thể thành viên đội tuyển Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gây quỹ 400 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão.

viet-nam-kim-sang-sik
HLV Kim Sang-sik quyên góp khắc phục hậu quả bão lũ. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận thua Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình, chiến lược gia xứ sở kim chi từng bày tỏ: "Những ngày qua tôi đã theo dõi thông tin trên các phương tiện truyền thông và rất buồn khi thấy người dân Việt Nam phải hứng chịu thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3".

Không chỉ thuyền trưởng đương nhiệm, cựu HLV "Những chiến binh sao vàng" Park Hang-seo cũng đã đóng góp 200 triệu đồng giúp đỡ cộng đồng. 

kim-sang-sik-viet-nam
HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng giúp ĐTQG tìm lại ánh hào quang thời thầy Park. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 5/10. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với 2 đối thủ Lebanon và Ấn Độ vào tháng sau.