Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/9: Real Madrid bị Atletico cầm hoà | Bruno tiết lộ chân tướng thẻ đỏ

VOH - Real Madrid bất phân thắng bại cùng Atletico Madrid và Bruno Fernandes hé mở thông điệp từ James Maddison là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 30/9.

Real Madrid bị Atletico cầm hoà

Trận derby thành Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid ở Vòng 8 La Liga đã hạ màn bất phân thắng bại. Eder Militao mở tỷ số và khi tất cả có lẽ đều nghĩ đến chiến thắng dành cho "Los Blancos" thì Angel Correa bỗng toả sáng ở phút 90+5, ghi bàn ấn định kết quả hoà 1-1.

real-madrid-atletico-madrid
Hai ông lớn thành Madrid chia điểm. Ảnh: Internet

Messi mắng trọng tài

Lionel Messi nổi cơn lôi đình với trọng tài sau khi Inter Miami bị Charlotte cầm hoà trên sân nhà. Ole cho hay "El Pulga" đã mắng người điều khiển trận đấu: "Ông là đồ khốn" vì tình huống không được hưởng penalty trong trận.

Bruno tiết lộ chân tướng thẻ đỏ

Chủ động trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận thua Tottenham, Bruno Fernandes cho rằng anh đáng ra chỉ đáng nhận thẻ vàng vì pha vào bóng với James Maddison. Đội trưởng MU hé mở chính tiền vệ "Spurs" cũng nói đó là tình huống phạm lỗi nhưng không phải thẻ đỏ.

bruno-the-do
Maddison an ủi Bruno. Ảnh: Internet

Mourinho "bật" trọng tài theo cách độc lạ

Bất mãn với quyết định của trọng tài, HLV Jose Mourinho đã mở laptop cá nhân phát lại khoảnh khắc gây tranh cãi và đặt trước ống kính truyền hình giữa chiến thắng Antalyaspor của Fenerbahce. "Người đặc biệt" phải nhận thẻ vàng vì hành động này.

De Jong nói rõ sự thật tại Barca

Chia sẻ qua Football Espana, tiền vệ Frenkie de Jong bức xúc phủ nhận hưởng lương cao tại Camp Nou: "Họ nói tôi nhận được 37 triệu euro tiền lương, đó là thông tin giả! Con số thực tế cách rất xa".