Chờ...

Ghế nóng của Ten Hag tại MU lung lay dữ dội

VOH - Thất bại trước Tottenham khiến Erik ten Hag khó có cơ hội giữ ghế HLV tại MU.

Theo nguồn tin độc quyền từ Caughtoffside, một số quan chức cấp cao tại Old Trafford nhắm đến Massimiliano Allegri như một ứng viên hàng đầu để thay thế Ten Hag.

ghe-nong-cua-ten-hag-tai-mu-lung-lay-du-doi 199
Allegri được MU liên hệ thay Ten Hag - Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Italy, sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải trước, đang là cái tên tự do và sở hữu thành tích huấn luyện ấn tượng. Với 5 chức vô địch Scudetto cùng Juventus, và nhiều danh hiệu khác ở cấp độ quốc nội cũng như từng lọt vào chung kết Champions League, Allegri rõ ràng là ứng viên hoàn hảo để thay Ten Hag.

Chiếc ghế HLV trưởng tại MU của Ten Hag rõ ràng đang lung lay dữ dội sau trận thua Tottenham 0-3 trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" theo đó thể hiện lối chơi bạc nhược và để cho đối thủ kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi. 

ghe-nong-cua-ten-hag-tai-mu-lung-lay-du-doi 1
Ten Hag khó giữ ghế tại MU - Ảnh: Internet

Sau hai mùa giải có những dấu hiệu tích cực, chiến lược gia người Hà Lan lại gây thất vọng lớn ở mùa giải mới.Việc chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè qua nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi khiến ông bị đặt vào thế khó. 

Trong 3 cuộc đối đầu tới, MU sẽ lần lượt chạm mặt Porto tại Europa League, Aston Villa và Brentford ở Ngoại hạng Anh. Đây được xem là cơ hội để Ten Hag sửa sai trước khi nhận phán quyết cuối từ Ban lãnh đạo MU.