Chờ...

Messi trình diễn màn ăn mừng mới cực chất

VOH - Lionel Messi ăn mừng siêu phẩm bàn thắng bằng động tác chưa bao giờ thực hiện trước đây.

Sáng nay, Inter Miami tiếp đón Charlotte trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Được đánh giá cao hơn nhưng Lionel Messi cùng các đồng đội bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai.

Trong tình thế khó khăn, "El Pulga" thêm một lần toả sáng giải cứu đội chủ nhà. Phút 67, Messi lập siêu phẩm ghi bàn từ ngoài vòng cấm, gỡ hoà 1-1 cho Inter Miami.

lionel-messi
Messi ăn mừng cực chất. Ảnh: Internet

Sau pha lập công đẹp mắt, siêu sao Argentina đã trình diễn màn ăn mừng mới. Messi từ từ nhón mũi chân, hướng mặt lên trời và làm động tác tay như thể bay lên không trung.

Màn ăn mừng của tiền đạo 37 tuổi lấy cảm hứng từ Người Sắt, siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Trước đó, Messi cũng từng mô phỏng các động tác đặc trưng của những nhân vật khác như Người Nhện, Chiến binh Báo Đen hay Thần Sấm Thor. "El Pulga" muốn tạo niềm vui cho 3 cậu con trai theo dõi anh thi đấu.

messi-miami
Messi toả sáng lập công. Ảnh: Internet

Đáng tiếc bàn thắng duy nhất của Messi là không đủ cho Inter Miami giành chiến thắng. Hòa trận thứ ba liên tiếp, đoàn quân do HLV Gerardo Martino dẫn dắt vẫn dẫn đầu BXH miền đông MLS, nhưng đối diện nguy cơ bị Columbus rút ngắn cách biệt điểm số.