Chờ...

MU tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Ten Hag?

VOH - Ban lãnh đạo MU sẽ phải chi trả khoản tiền không nhỏ nếu quyết định sa thải Erik ten Hag.

Theo nguồn tin từ Goal, MU phải bỏ ra tới 17,5 triệu bảng để đền bù hợp đồng, trong trường hợp sa thải Ten Hag ở thời điểm này. Nếu quyết định chia tay cựu HLV Ajax trong hè 2024, "Quỷ đỏ" chỉ phải tốn khoảng 9 triệu bảng.

xac-nhan-dan-sao-mu-mong-muon-ten-hag-bi-sa-thai 1
Ten Hag gây thất vọng lớn - Ảnh: Internet

Điều này khiến nhiều CĐV MU cảm thấy Ban lãnh đạo đã sai lầm khi giữ lại Ten Hag sau mùa giải thất vọng trước đó. Bằng chứng sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" hiện đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. 

Bất chấp đã mang về hàng loạt những con người mà ông thầy người Hà Lan mong muốn. Song lối chơi của nửa đỏ thành Manchester vẫn thiếu kết nối và không trở thành một thể thống nhất. 

mu-dat-cot-moc-te-hai-sau-tran-thua-tottenham 1
MU vẫn chưa hình thành lối chơi như kỳ vọng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tình hình hiện tại không ủng hộ Ten Hag. The Athletic khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ sa thải vị HLV này vào tháng 12 nếu CLB tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Ruud van Nistelrooy được cho là một lựa chọn khả thi ở vai trò tạm quyền trong trường hợp Ten Hag rời ghế nóng, trước khi CLB nhắm đến những mục tiêu dài hạn như Thomas Tuchel, Graham Potter hay Massimiliano Allegri.