Chờ...

Arsenal nhận hung tin từ Odegaard

VOH - Chấn thương của Martin Odegaard đang không hồi phục tốt như mong đợi khiến Arsenal lo lắng.

Đội trưởng Arsenal đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trong trận thắng 2-1 của tuyển Na Uy trước Áo vào tháng trước. Odegaard theo đó phải vắng mặt ít nhất 6 trận đấu tại Arsenal để hoàn toàn bình phục. 

arsenal-nhan-hung-tin-tu-odegaard1
Odegaard chấn thương lâu hơn dự kiến - Ảnh: Internet

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cựu sao Real Madrid không được triệu tập lên ĐTQG cho loạt trận FIFA DAYS tới đây. Tờ báo Na Uy Dagbladet cho biết thêm chấn thương của Odegaard đang không có chuyển biến tốt như dự định. 

Nguồn tin này khẳng định ngôi sao thuộc biên chế Arsenal có thể nghỉ hết tháng 11/2024. Đây rõ ràng là tin không vui với cổ động viên lẫn Ban huấn luyện "Pháo thủ" khi giai đoạn sắp tới rất quan trọng. 

Cụ thể, Arsenal sẽ gặp Bournemouth, Liverpool, Newcastle United và Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, Arsenal sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk trước khi tới làm khách trên sân của Inter Milan trong trận đấu thứ tư của chiến dịch châu Âu.

Bất chất Trossard vẫn đang thể hiện tốt trong vai trò của Odegaard, song số 8 vẫn là nhân tố có khả năng tạo đột biến và kết nối lối chơi tốt hơn so với người đàn anh.