Chờ...

Tin chuyển nhượng 3/10: Sir Alex Ferguson chọn HLV tiếp theo cho MU | Arsenal để mắt tới Gutierrez

VOH - Sir Alex Ferguson chọn HLV tiếp theo cho MU. Arsenal để mắt tới Gutierrez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/10.

*[La Gazzetta dello Sport] - Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson muốn cựu huấn luyện viên Juventus - Massimiliano Allegri tiếp quản MU trong trường hợp Erik ten Hag bị sa thải.

tin-chuyen-nhuong-310-sir-alex-ferguson-chon-hlv-tiep-theo-cho-mu-arsenal-de-mat-toi-gutierrez 1
Alex Ferguson đánh giá cao Max Allegri - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - Aston Villa vẫn giữ vững lập trường không bán Jhon Duran, nhất là khi tiền đạo này đang đạt phong độ cao (ghi 4 bàn sau 6 trận Ngoại hạng Anh). Mùa hè vừa qua, Chelsea và West Ham đều ngỏ ý chiêu mộ Duran.

*[TBR Football] - Arsenal được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona. Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng cho đội bóng Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập vào năm 2022 và đã thu hút sự quan tâm từ "Pháo thủ", những người đang muốn chia tay Jakub Kiwior.

tin-chuyen-nhuong-310-sir-alex-ferguson-chon-hlv-tiep-theo-cho-mu-arsenal-de-mat-toi-gutierrez 12
Arsenal theo đuổi sao Girona - Ảnh: Internet

*[Fichajes] - Ban lãnh đạo MU đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nico Williams từ Athletic Bilbao. Điều khoản giải phóng hợp đồng của nhà vô địch Euro 2024 với Athletic Bilbao rơi vào khoảng 58 triệu Euro (48,5 triệu bảng) và MU đang tính toán nước đi hợp lý nhằm đưa cầu thủ này về Old Trafford ở chuyển nhượng hè 2025.

*[Fabrizio Romano] - Jamal Musiala là mục tiêu hàng đầu của City. Mặc dù The Blues không ký hợp đồng với anh vào mùa hè, Fabrizio Romano đã tuyên bố vào tháng trước rằng City chắc chắn quan tâm đến Musiala và có thể sẽ ký hợp đồng với anh vào năm sau.