Chờ...

Thierry Henry: “Tôi chưa từng tin Saka có thể thành công tại Arsenal”

VOH - Thierry Henry thừa nhận bản thân từng đánh giá Bukayo Saka không cao khi còn ở lứa trẻ tại Arsenal.

The Sun tiết lộ, huyền thoại Arsenal Thierry Henry từng đánh giá không cao Bukayo Saka khi cầu thủ này còn ở học viện CLB. "Tôi đã thấy cậu ấy chơi bóng hồi còn nhỏ và thành thật mà nói, tôi chưa nghĩ cậu nhóc này lại giỏi thế". 

thierry-henry-toi-chua-tung-tin-saka-co-the-thanh-cong-tai-arsenal 1
Henry từng đánh giá không cao Saka - Ảnh: Internet

"Thành công lớn nhất mà cậu ấy đạt được như bây giờ đến từ sự khiêm tốn và chịu khó học hỏi. Cậu ấy sẵn sàng làm mọi thứ để ra sân cống hiến cho CLB". Henry ca ngợi Saka. 

Trong 2 mùa giải gần đây, Saka đã hoàn toàn lột xác tại Arsenal. Số 7 "Pháo thủ" ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng bên cánh trái, thể lực bền bỉ và luôn tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. 

Bằng chứng cầu thủ người Anh đã đóng góp tổng cộng 35 bàn thắng cùng 25 kiến tạo chỉ sau 2 mùa giải gần đây. Ở Ngoại hạng Anh năm nay, Saka đang dẫn đầu danh sách vua kiến tạo với 5 đường chuyền dọn cỗ chỉ sau 6 vòng đấu. 

Saka hứa hẹn sẽ trở nên hoàn thiện hơn nữa nếu tiếp tục giữ vững phong độ. Arsenal đang đặt kỳ vọng lật đổ Man City và cầu thủ người Anh chính là niềm hy vọng chính giúp "Pháo thủ" làm được điều này.