Chờ...

Ten Hag lại khiến MU mất khoản tiền lớn

VOH - Erik ten Hag khiến MU mất số tiền khủng trên thị trường chứng khoán sau loạt trận thất vọng vừa qua.

Sau khi sàn giao dịch New York đóng cửa hôm 2/10, giá một cổ phiếu của MU còn ở mức 12,05 bảng (15,99 USD). Trước khi thua Tottenham 0-3 hôm 29/9, giá một cổ phiếu của MU được giao dịch ở mức 12,44 bảng (16,51 USD). Với con số này, "Quỷ đỏ" ghi nhận mức giá cổ phiếu thấp thứ hai kể từ đầu tháng 7.

ten-hag-lai-khien-mu-mat-khoan-tien-lon1
Ten Hag khiến MU bị giảm cổ phiếu - Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm đóng cửa, cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford có vốn hóa thị trường là 2,13 tỷ bảng (2,82 tỷ USD). Nhưng sau trận thua thảm 0-3 trước Tottenham, vốn hóa thị trường của MU giảm 70 triệu bảng (~93 triệu USD), xuống còn 2,06 tỷ bảng (2,73 tỷ USD).

Tờ Manchester Evening News khẳng định, việc cổ phiếu MU giảm sâu có liên quan đến việc Ban lãnh đạo CLB quyết định giữ Erik ten Hag ở lại CLB sau loạt trận thất vọng vừa qua. 

ten-hag-lai-khien-mu-mat-khoan-tien-lon12
Giới chủ MU gần hết kiên nhẫn với Ten Hag - Ảnh: Internet

Bất chất đã mang về những con người do Ten Hag yêu cầu, song lối chơi lẫn tinh thần của MU ngày càng tệ đi qua từng vòng đấu. Trước Tottenham, "Quỷ đỏ" không thể hiện được khát khao chiến đấu và tự mình đánh mất thế trận. 

Rạng sáng mai (4/10), MU sẽ làm khách trên sân nhà của Porto tại Europa League. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" thất bại, cơ hội để Ten Hag tại vị ở CLB gần như không còn khi BLĐ khó lòng ngồi yên trước tình trạng như hiện tại.