Chờ...

Bruno Fernandes bị chê không xứng làm đội trưởng MU

VOH - Tiền vệ Bruno Fernandes thêm lần nữa phải nhận tấm thẻ đỏ rời sân khiến MU gặp khó khăn.

Phút 81 trận gặp Porto, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành chủ nhà. Bruno Fernandes nhảy lên, cố gắng dứt điểm nhưng lại có va chạm với Nehuen Perez.

Trọng tài chính không mất quá nhiều thời gian để đưa ra án phạt cho đội trưởng MU với hành vi cao chân nguy hiểm của mình. Song điều này cũng đồng nghĩa tiền vệ 29 tuổi phải rời khỏi sân khi trước đó đã nhận 1 tấm thẻ vàng. 

bruno-fernandes-bi-che-khong-xung-lam-doi-truong-mu 1
Bruno khiến MU gặp khó - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp Bruno phải nhận tấm thẻ đỏ trong màu áo MU. Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, số 8 cũng đã rời sân sớm trong trận "Quỷ đỏ" thất bại trước Tottenham. 

Việc Bruno mang băng đội trưởng nhưng liên tục đẩy đồng đội vào thế phải chơi thiếu người khiến CĐV MU nổi giận. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 1994.

"Cậu ta không xứng đáng làm đội trưởng của MU, Bruno chơi tệ và không thể làm chỗ dựa tinh thần cho toàn đội ở những thời điểm CLB cần cậu ta tỏa sáng nhất". CĐV MU nhận xét. 

bruno-fernandes-bi-che-khong-xung-lam-doi-truong-mu 12
Đội trưởng MU nhận 2 tấm thẻ đỏ liên tiếp trong 2 trận - Ảnh: Internet

Trước khi bị đuổi khỏi sân, Bruno cũng có màn trình diễn nhạt nhòa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có 3 cú sút nhưng đều không đi trúng đích. Sau khi Bruno nhận thẻ đỏ, MU thậm chí còn ghi được bàn thắng nhờ công của cựu thủ quân Harry Maguire.