Chờ...

Ten Hag nêu lý do loại Rashford chỉ sau 45 phút thi đấu

VOH - HLV Erik ten Hag đã tiết lộ nguyên nhân khiến ông phải rút tiền đạo Marcus Rashford rời sân sau 45 phút thi đấu.

Daily Mail nhận định việc Rashford bị rút ra sân sau 45 phút thi đấu là quyết định cực sốc của HLV Ten Hag. Trong khi đó, Manchester Evening News tiết lộ tuyển thủ Anh không có dấu hiệu dính chấn thương.

ten-hag-neu-ly-do-loai-rashford-chi-sau-45-phut-thi-dau 1
Rashford bị thay ra vội vàng - Ảnh: Internet

Rõ ràng việc rút Rashford rời sân nhận nhiều phản đối từ người hâm mộ MU, cầu thủ người Anh theo đó đang chơi ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Chưa kể số 10 còn thắng 100% tranh chấp tay đôi (4/4), 100% rê bóng thành công (3/3), tạo ra một cơ hội ngon ăn, một pha tắc bóng và 1 hình huống giải nguy là những thông số ấn tượng khác của Rashford. Dễ hiểu khi Sofa Score chấm Rashford 8,6 điểm - cao nhất trận.

ten-hag-neu-ly-do-loai-rashford-chi-sau-45-phut-thi-dau 12
Tiền đạo người Anh đang dần lấy lại phong độ - Ảnh: Internet

Lý giải cho việc rút Rashford rời khỏi sân, Erik ten Hag cho biết: "Cánh trái của MU đã phòng ngự không hiệu quả và cậu ấy đóng một phần trách nhiệm cho việc này. Chưa kể chúng tôi còn phải gặp Aston Villa vào cuối tuần nên sự xoay tua là điều cần thiết". 

Tuy nhiên, quyết định này có phần khá sai lầm của Ten Hag khi Garnacho không thể hiện được nhiều điều trên sân. Số 17 đi bóng không hiệu quả và khiến cánh trái "Quỷ đỏ" tê liệt. 

Sau 2 lượt trận, MU mới có 2 điểm tại Europa League mùa này. Trước đó, họ cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Twente.