Chờ...

Tuyển Anh công bố danh sách triệu tập: Maguire và Rashford bị loại | Thủ lĩnh Man City tái xuất

VOH - Cả Harry Maguire lẫn Marcus Rashford đều vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Anh.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa công bố danh sách triệu tập tháng 10 của đội tuyển xứ sương mù. HLV Lee Carsley quyết định gọi tổng cộng 25 cầu thủ tập trung.

Đáng chú ý bộ đôi MU, Harry Maguire cùng Marcus Rashford đều không được chọn lựa. Nếu như Rashford cũng vắng mặt ở đợt triệu tập tháng trước, thì việc Carsley gạch tên Maguire gây ra một số bất ngờ.

rashford-maguire-walker
Maguire bị loại khỏi thành phần đội tuyển quê hương. Ảnh: Internet

Giải thích qua trang chủ FA, thuyền trưởng tạm quyền của "Tam sư" tiết lộ đã nói chuyện riêng với ngôi sao "Quỷ đỏ". Carsley bày tỏ ý muốn thử nghiệm những trung vệ khác ở lần tập trung này và khẳng định Maguire vẫn nằm trong kế hoạch tương lai.

Cũng ở hàng phòng ngự, Kyle Walker sẽ được góp mặt trở lại, sau khi không được nhà cầm quân 50 tuổi chọn lựa tháng trước. Tương tự là Jude Bellingham, tiền vệ đã hồi phục chấn thương dính phải hồi đầu mùa.

Trên hàng công, Carsley trao cơ hội tái xuất cho Dominic Solanke. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Tottenham được ĐTQG triệu tập sau 7 năm.

danh-sach-doi-tuyen-anh
Danh sách triệu tập đội tuyển Anh. Ảnh: Internet

Đội tuyển Anh sẽ lần lượt chạm trán Hy Lạp và Phần Lan vào ngày 11/10 và 13/10. "Tam sư" hiện xếp thứ hai ở bảng 2 nhóm B UEFA Nations League 2024-2025.