Chờ...

VIDEO: CĐV MU phát cuồng với tình huống 1 cân 2 của Maguire

VOH - Harry Maguire có trận đấu xuất sắc giúp MU giữ sạch lưới trước Fulham.

Phút thứ 65 trong trận đấu giữa MU và Fulham, đội khách lúc này đang thực hiện đợt phản công với lợi thế 2 đấu 1. NHM "Quỷ đỏ" tại Old Trafford cực kỳ lo lắng khi chỉ còn Harry Maguire xuất hiện ở hàng thủ. 

video-cdv-mu-phat-cuong-voi-tinh-huong-1-can-2-cua-maguire 12
Harry Maguire có ngày thi đấu xuất sắc - Ảnh: Internet

Đối diện với trung vệ người Anh là tiền vệ Andreas Pereira và Iwobi. Tưởng chừng cựu sao Arsenal sẽ có tình huống đối mặt với thủ thành Onana khi khoảng trống là rất lớn. 

Song Harry Maguire đã tạo nên tình huống đánh chặn không tưởng. Số 5 đọc bài tốt khi nắm bắt ý đồ của Andreas Pereira và cản phá đường chuyền quyết định cho Iwobi. 

Tình huống trên rõ ràng không khác gì một bàn thắng với "Quỷ đỏ". Bởi lẽ, nếu nhận bàn thua trong khoảnh khắc này mọi thứ có thể sụp đổ ngay tại Old Trafford. 

Bên cạnh pha bóng đáng chú ý kể trên, Harry Maguire cũng chơi xuất sắc trong suốt 80 phút góp mặt trên sân. Anh giành chiến thắng 100% tranh chấp trên không, 0 lần để đối thủ vượt mặt và 2 pha cản phá quyết định. 

Sự xuất sắc của Harry Maguire giúp MU giữ sạch lưới và có được chiến thắng quan trọng trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.