Chờ...

Maguire cam đoan thật lòng về tương lai Ten Hag

VOH - Harry Maguire tiết lộ thái độ của phòng thay đồ MU đối với HLV Erik ten Hag khi ông thầy đối diện nguy cơ bị sa thải.

MU đã phải trải qua những phút giây lo sợ khi vừa bị Porto dẫn trước, vừa mất đội trưởng Bruno Fernandes cuối trận đấu rạng sáng nay. Trong thời điểm khó khăn, Harry Maguire đã sắm vai người hùng giải cứu "Quỷ đỏ".

Trung vệ được HLV Erik ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị đánh đầu san bằng cách biệt ở phút 90+1. Bàn thắng của Maguire không chỉ giúp MU giành 1 điểm ra về, mà còn giúp Ten Hag tránh khỏi nguy cơ bị sa thải lập tức.

ten-hag-maguire
Maguire giúp ông thầy tạm thời giữ ghế. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận, Maguire nhận được câu hỏi liệu các cầu thủ "Quỷ đỏ" có còn tin tưởng Ten Hag hay không. Ngôi sao 31 tuổi cam đoan dàn sao MU vẫn đứng về phía thuyền trưởng đương nhiệm: "Chắc chắn rồi".

"Thật lòng thì tôi đã thi đấu cho CLB này trong 6 năm và hiểu cách đội bóng vận hành. Khi trải qua giai đoạn tồi tệ, các cầu thủ lẫn HLV đều hứng chịu áp lực. Ten Hag đã ở MU thời gian dài và có đủ kinh nghiệm huấn luyện, chắn chắn ông ấy sẽ biết cách ứng phó với tình hình".

ten-hag-mu
Sức ép đè nặng lên Ten Hag. Ảnh: Internet

Trở về Anh từ Bồ Đào Nha, đoàn quân do Ten Hag dẫn dắt tiếp tục phải đương đầu chuyến làm khách khó khăn đến Villa Park. Kết quả màn so tài với Aston Villa nhiều khả năng sẽ định đoạt số phận của chiến lược gia Hà Lan trên băng ghế chỉ đạo "Quỷ đỏ".