Chờ...

Man City vắng đến 4 trụ cột trước trận gặp Fulham

VOH - Tình hình chấn thương của Man City khiến Pep Guardiola gặp khó trong việc xoay tua đội hình.

Man City đã không thắng trong 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh khi đều hòa trước Arsenal và Newcastle. Do đó không loại trừ khả năng, The Citizens thêm lần nữa nếm trái đắng trước Fulham. 

Fulham đang có phong độ cực kỳ thăng hoa kể từ thất bại trước MU ở trận ra quân. Smith Rowe cùng các đồng đội đã bất bại trong 5 trận gần nhất với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa. 

man-city-vang-den-4-tru-cot-truoc-tran-gap-fulham1
Ake chưa bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Đối đầu một Man City đang bất ổn về mặt phong độ lẫn không có được đội hình mạnh nhất. Fulham hoàn toàn có thể nghĩ về một kể quả tốt trên sân vận động Etihad. 

Theo Manchester Evening News, The Citizens sẽ không có sự phục vụ ít nhất của 5 ngôi sao trong đội 1. Các cầu thủ này gồm Rodri, Kevin de Bruyne, Oscar Bobb, Nathan Ake.

man-city-vang-den-4-tru-cot-truoc-tran-gap-fulham12
Rodri và De Bruyne liên tiếp báo tin xấu cho Man City - Ảnh: Internet

Đặc biệt trường hợp của Rodri như đã thấy tác động rất nhiều đến cách Man City vận hành chiến thuật. Trước Arsenal hay Newcastle, nhà ĐKVĐ vẫn cầm bóng rất nhiều và tọa nhiều cơ hội, song lại rất mỏng manh trong khâu phong ngự ở khu vực trung tuyến nơi Rodri đảm nhận. 

Pep Guardiola cần phải tìm ra cách xoay tua đội hình nhanh chóng khi lịch thi đấu sắp tới của Man City tương đối khó khăn với những đối thủ như Liverpool, Tottenham và MU.