Chờ...

Edu chốt mua bộ tứ "ngự lâm quân" xây đế chế Arsenal trường tồn

VOH - Cristhian Mosquera, Nathan Zeze, Miguel Gutierrez và Vitor Reis được Edu lựa chọn là những "viên gạch nền móng" cho tương lai Arsenal.

Nguồn tin Graeme Bailey vừa tiết lộ thông tin về kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ của Arsenal. Giám đốc thể thao Edu đã hoạch định sẵn tương lai "Pháo thủ", với tầm nhìn trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ.

Cristhian Mosquera, Nathan Zeze, Miguel Gutierrez và Vitor Reis đồng loạt được lãnh đạo công tác chuyển nhượng Arsenal điền tên vào danh sách mua sắm. Đây là các nhân tố trẻ trung đến từ nhiều nền bóng đá khác nhau.

arsenal-mosquera-zeze
4 "viên gạch" đặt nền móng cho đế chế Arsenal trường tồn. Ảnh: Internet

Có thể thấy ưu tiên gia cố hàng phòng ngự của Edu. Bộ ba mục tiêu U20 bao gồm Mosquera (Valencia), Zeze (Nantes) và Reis (Palmeiras) đều đang đảm nhận vai trò trung vệ sở trường tại CLB chủ quản. 

Trong khi đó, Gutierrez là chân chạy cánh trái đa năng thuộc biên chế Girona. Có thể thi đấu ở cả hàng hậu vệ lẫn tiền vệ, cầu thủ 23 tuổi đóng góp 7 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo vào mùa giải 2023-2024 thăng hoa của "hiện tượng La Liga".

gutierrez-reis-arsenal
Edu thể hiện tầm nhìn xa trông rộng. Ảnh: Internet

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công lao lớn của Edu trong sự thức tỉnh mạnh mẽ của Arsenal gần đây. Vị giám đốc 46 tuổi đã giúp "Pháo thủ" sở hữu lực lượng đáng gờm bằng một loạt quyết định chính xác trên TTCN.