Chờ...

VIDEO: Jackson tát đối thủ, cãi nhau đồng đội

VOH - Nicolas Jackson đánh mất bình tĩnh và liên tiếp có các hành động nổi nóng trong trận hoà Nottingham Forest của Chelsea.

Mạch 5 trận toàn thắng của Chelsea trên mọi đấu trường đã bị Nottingham Forest chặn đứng ở Vòng 7 Ngoại hạng Anh. Chiếm lợi thế quân số từ phút 78 nhưng "The Blues" vẫn bị các vị khách cầm hoà 1-1 chung cuộc.

Đánh rơi điểm số, ông lớn tây London còn đối diện nguy cơ bị Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừng phạt. Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Nicolas Jackson đã vung tay tát Morato khi cầu thủ hai đội xô xát cuối trận. 

Video: Jackson tát đối thủ

 

 

Nhà báo Nizaar Kinsella của BBC Sport cho biết sau khi Ủy ban kỷ luật giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mổ băng, Jackson có khả năng phải nhận án phạt. Tiền đạo Senegal tỏ ra đánh mất bình tĩnh khi trước đó, anh cũng tranh cãi với các đồng đội trong lúc tổ chức hàng rào chống đá phạt.

Jackson chính là chủ nhân pha lên bóng khiến James Ward-Prowse phải truy cản trái phép và bị truất quyền thi đấu. Dù vậy chỉ 3 phút sau pha bóng này, HLV Enzo Maresca đã thay thế anh bằng Christopher Nkunku để làm mới hàng công.

jackson-chelsea
Jackson không kiềm chế được cảm xúc. Ảnh: Internet

Kinsella đưa tin Chelsea sắp phải nộp tiền phạt vì nhận quá nhiều thẻ từ đầu mùa. "The Blues" bị trọng tài rút 6 thẻ vàng cảnh cáo trong trận hoà Nottingham, nâng tổng số thẻ phạt vượt qua mốc 20.