Chờ...

Caicedo mang ơn Maresca trao đặc ân không thể có thời Pochettino

VOH - "Tôi rất biết ơn HLV bởi lẽ nếu không có ông ấy thì sẽ bất khả thi", Moises Caicedo bày tỏ lòng cảm kích dành cho HLV Enzo Maresca.

Dưới thời HLV Enzo Maresca, Moises Caicedo giữ vai trò nhân tố chủ chốt. So với mùa trước, tiền vệ Ecuador được ông thầy mới chỉ đạo hỗ trợ tấn công nhiều hơn, thay vì chỉ phòng ngự thuần tuý.

Trả lời phỏng vấn Football London, Caicedo ca ngợi tài cầm quân của Maresca: "Thật tốt khi HLV giao trọng trách cho tôi. Ông ấy luôn dặn dò giúp sức cho đội bóng cả ở khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự. HLV ưa thích kiểm soát bóng nên tôi cố gắng giữ quyền kiểm soát và kiến thiết các cơ hội".

caicedo-chelsea
Caicedo hạnh phúc thi đấu dưới trướng Maresca. Ảnh: Internet

Sự trọng dụng Caicedo của Maresca thể hiện qua chiếc băng đội trưởng trao cho cậu học trò trong chiến thắng Servette hồi tháng 8. Đây là đặc ân mà ngôi sao 22 tuổi đã không thể có xuyên suốt giai đoạn HLV Mauricio Pochettino cầm quyền. 

Caicedo cảm kích Maresca đã giúp giấc mơ của anh trở thành hiện thực: "Điều này mang rất nhiều ý nghĩa và giúp tôi tự hào về bản thân. Trở thành đội trưởng một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới là một giấc mơ. Tôi rất biết ơn HLV bởi lẽ nếu không có ông ấy thì sẽ bất khả thi".

doi-truong-caicedo
Caicedo được Maresca tạo điều kiện lần đầu làm đội trưởng Chelsea. Ảnh: Internet

Đoàn quân do Maresca dẫn dắt đang sở hữu mạch 5 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh 2024-2025. Chờ đợi Chelsea tối nay là cuộc tiếp đón đối thủ Nottingham Forest.