Chờ...

Tin chuyển nhượng 6/10: Arsenal tranh sao 100 triệu với Man City | MU công bố phi vụ "sát thủ trẻ"

VOH - Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Florian Wirtz cùng Man City và MU cho Chido Obi-Martin ra mắt là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/10.

*[BILD] - Arsenal nghiêm túc cạnh tranh cùng Real Madrid và Man City trong cuộc đua theo đuổi Florian Wirtz. Ngôi sao đội tuyển Đức dự kiến chia tay Bayer Leverkusen vào mùa hè năm sau. Đội chủ sân BayArena định giá Wirtz ở mức 150 triệu euro, nhưng các đối tác tin rằng 100 triệu euro là số tiền đủ để hoàn tất phi vụ.

florian-wirtz-arsenal
"Pháo thủ" khao khát chữ ký của Wirtz. Ảnh: Internet

*[Corriere dello Sport] - Chelsea đã liên hệ với AC Milan và bày tỏ sự quan tâm dành cho thủ môn Mike Maignan. "Rossoneri" hét giá 80 triệu euro mới chấp nhận chia tay người gác đền còn hợp đồng đến năm 2026. 

*[Metro] - Bayern Munich đặt thủ thành Alisson của Liverpool vào tầm ngắm. "Hùm xám nước Đức" xem trụ cột "The Kop" là phương án lý tưởng một khi Manuel Neuer quyết định giải nghệ.

*[MU] - Trang chủ "Quỷ đỏ" chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Chido Obi-Martin. Tiền đạo sinh năm 2007 từng ghi 10 bàn tung lưới đội trẻ Liverpool cập bến Old Trafford sau khi rời Arsenal hè qua.

chido-obi-martin-mu
Obi-Martin ra mắt MU. Ảnh: Internet

*[Football Italia] - Giám đốc Cristiano Giuntoli úp mở khả năng Juventus không tiếp tục gắn bó với Paul Pogba, bất chấp tiền vệ người Pháp được giảm án cấm thi đấu: "Pogba là cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy đã không chơi bóng trong thời gian dài. Hãy chờ xem".

*[MARCA] - HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid không nhất thiết tăng cường tân binh thay thế Dani Carvajal vừa dính chấn thương nghiêm trọng. Thuyền trưởng "Los Blancos" tự tin Lucas Vazquez có thể đảm nhận tốt vai trò hậu vệ phải.