Chờ...

Hazard: "Nếu giống như Ronaldo, tôi đã bị cạn kiệt sức lực"

VOH - Eden Hazard có cách sống ngoài sân cỏ khác hoàn toàn Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bỉ cho rằng sinh hoạt như CR7 thậm chí sẽ khiến anh không thể phục hồi năng lượng.

Để ngự trị trên đỉnh cao làng túc cầu, Cristiano Ronaldo tuân thủ chế độ tập luyện cũng như ăn uống vô cùng khắt khe. Mail Sport hé mở siêu sao Bồ Đào Nha ăn 6 bữa nhỏ trong một ngày, ngủ những giấc ngắn giữa các buổi tập và dành không ít thời gian trong phòng lạnh trị liệu tự trang bị có giá 50 nghìn bảng.

Lối sinh hoạt của CR7 là hình mẫu cho không ít ngôi sao bóng đá, nhưng với Eden Hazard thì lại không. Khi được L'Equipe hỏi liệu có muốn sở hữu ý chí của Ronaldo hay không, cựu ngòi nổ người Bỉ thẳng thừng khước từ.

Hazard:
Hazard có cách sống ngoài sân cỏ khác hoàn toàn Ronaldo. Ảnh: Internet.

"Không, như vậy thì không phải tôi. Ngâm mình trong bồn tắm nước lạnh sau buổi tập à, không đâu", Hazard trả lời L'Equipe. "Hãy để tôi tự do với những người bạn. Chúng tôi sẽ trở về nhà, chơi bài và uống bia."

"Tôi có thể giải trí cùng bạn bè trong hai tiếng liền, còn các đứa trẻ thì chơi ngoài sân. Đó là cách tôi phục hồi. Nếu giống như Ronaldo, có lẽ tôi đã bị cạn kiệt sức lực". 

Hazard:
Hazard không duy trì phong độ lâu bằng Ronaldo. Ảnh: Internet.

Cách ăn uống không điều độ khiến giai đoạn cuối sự nghiệp Hazard bị ảnh hưởng bởi cân nặng gia tăng mất kiểm soát. Cựu ngôi sao Real Madrid đã thông báo giải nghệ vào năm ngoái, dù anh kém Ronaldo đến 6 tuổi.