Chờ...

Ronaldo không được Chủ tịch Perez chọn là phi vụ thế kỷ của Real Madrid

VOH - Đại diện Volke Struth tiết lộ không phải Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez đã chọn Toni Kroos là bản hợp đồng thành công nhất của Real Madrid trong thế kỷ 21.

Trong 9 năm gắn bó cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã khắc ghi tên tuổi vào lịch sử Los Blancos với tư cách máy làm bàn vĩ đại nhất lịch sử. Siêu sao Bồ Đào Nha cán mốc 450 pha lập công qua 438 lần khoác áo Real, đạt hiệu suất hơn 1 bàn/trận.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez lại không xem Ronaldo là phi vụ thành công nhất thế kỷ 21 của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Lãnh đạo cấp cao nhất cũng không chọn lựa Karim Benzema hay Luka Modric, những trụ cột khác giành Quả bóng vàng.

Ronaldo không được Chủ tịch Perez chọn là phi vụ thế kỷ của Real Madrid 1
Ronaldo không phải chữ ký thành công nhất trong mắt Perez. Ảnh: Internet.

Volke Struth, đại diện của Toni Kroos tiết lộ tiền vệ người Đức mới là bản hợp đồng được Perez đánh giá cao nhất. Ông hé mở được Sport Bible dẫn lại: "Perez là con người dễ mến đến mức khó tin. Ông ấy đã giải thích cho tôi lý do vì sao Kroos là phi vụ thế kỷ của Real".

Kroos đã ra sân tổng cộng 449 trận cho Los Blancos trên mọi mặt trận. Ngôi sao tuyến giữa là công thần giúp Real đoạt 4 cúp bạc Champions League và 3 danh hiệu La Liga.

Ronaldo không được Chủ tịch Perez chọn là phi vụ thế kỷ của Real Madrid 2
Perez đánh giá cao phi vụ chiêu mộ Kroos hơn Ronaldo. Ảnh: Internet.

Kroos từng có 4 năm sát cánh cùng Ronaldo. Cả hai khá ăn ý khi không ít bàn thắng của CR7 đến từ những đường kiến tạo của đồng đội chơi ở tuyến giữa.