Chờ...

VIDEO: Ronaldo thị uy dữ dội, giáo huấn hàng phòng ngự Al Nassr "mơ ngủ"

VOH - Ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Cristiano Ronaldo giận dữ trong chiến thắng của Al Nassr. Thủ quân Bồ Đào Nha đã chạy về vòng cấm địa để chấn chỉnh các đồng đội.

Ngay ở trận đấu đầu tiên của Al Nassr tại Saudi Pro League sau giai đoạn nghỉ giữa mùa giải, Cristiano Ronaldo đã phô diễn đẳng cấp. Siêu sao Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số ngay phút 17, góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Mrsool Park.

Không chỉ trực tiếp điền tên lên bảng điện tử, Ronaldo còn thể hiện cái uy của thủ quân. Ống kính máy quay đã ghi lại khoảnh khắc đội trưởng Al Nassr chạy nhanh về vòng cấm địa và phản ứng dữ dội với cách phòng thủ hời hợt của các đồng đội phía sau.

Video: Ronaldo chấn chỉnh hàng thủ Al Nassr

 

 

Sau một tình huống Al Fateh uy hiếp khung thành đội chủ nhà, Ronaldo bày tỏ sự giận dữ với cả Ali Lajami lẫn Abdullah Al-Khaibari. Tiền đạo 39 tuổi vung tay hò hét, yêu cầu hàng phòng ngự thi đấu tập trung và quyết liệt hơn. 

Chính "CR7" sau đó cũng nán lại vòng cấm địa, góp sức đẩy lui đợt tấn công của đội khách. Al Nassr đã trải qua trận cầu khó khăn hơn dự kiến, khi phải đương đầu tổng cộng 12 pha dứt điểm, bao gồm 6 cú sút trúng đích từ đối thủ.

VIDEO: Ronaldo thị uy dữ dội, giáo huấn hàng phòng ngự Al Nassr
Ronaldo luôn duy trì nhiệt huyết chơi bóng mãnh liệt. Ảnh: Internet.

Dù sao 3 điểm có được cũng giúp Ronaldo cùng các đồng đội duy trì hy vọng bám đuổi Al Hilal. Sau vòng 20, cách biệt giữa Al Nassr với ngôi đấu BXH Saudi Pro League là 7 điểm.